Fireworks CS4

Ég er búinn að vera svo hrifinn af Fireworks síðan ég byrjaði að nota það að mér er alveg sama þótt að það sé ekki hægt að skrifa Íslenska stafi eins og ð og þ. Það er bara pínöts miðað við allan tímann sem þetta forrit er búið að spara mér. Hinn stóri gallinn við CS3 er að letur í smærri stærðum virðist frekar óskýrt miðað við það sem kemur úr Photoshop. Mér skilst að ástæðan sé mismunandi kerfi þarna á milli sem á að laga í CS4 þegar þessir hlutir verða samhæfðir á milli allra Adobe forritanna.

Produce superior type designs with the enhanced typesetting capabilities of Adobe Type Engine, familiar to users of Photoshop and Illustrator and now available in Fireworks. Import or copy and paste double-byte characters from Adobe Illustrator or Photoshop without loss of fidelity. Float text inside a path for high impact text logos.

Adobe Fireworks CS4

Færðu inn athugasemd

