Héðinn formaður

Í gær hjálpaði ég honum Héðni félaga mínum við að útbúa auglýsingaspjald. Kallinn er að bjóða sig fram til formans Pragma, sem er nýstofnað verkfræðifélag stúdenta við Háskólann í Reykjavík. Verkið tók um 2-3 tíma með myndatöku sem fór fram í einni stofunni uppí skóla. Ég er sko enginn ljósmyndari, notuðum engin aukaljós heldur bara flashið á vélinni og ljósin í loftinu á stofunni, en samt er ég bara nokkuð ánægður með útkomuna, svona miðaða við aðstæður.

Héðinn er maðurinn, formaðurinn

5 thoughts on “Héðinn formaður

  1. Mér þykir þetta ofurfínt!
    Hreint og flott og kemur því til skila sem þarf!

    Andri, það er pínkulítill broskall neðst á síðunni þinni. Settirðu hann þangað sjálfur eða fylgir hann með.. ég verð að setja svona leynimerki á síðuna mína!

  2. Takk fyrir það Ella mín ;) Þessi broskall fylgdi bara með síðunni, sá sem hefur búið til þetta útlit hefur sett hann þarna :-) Þú mátt alveg vera með í leynifélaginu ef þú vilt :P Og sett svo kall á þina síðu! HEhe

  3. I can’t be bothered with anything these days, but such is life. I don’t care. So it goes. More or less nothing seems worth thinking about. I’ve just been hanging out waiting for something to happen, but that’s how it is.

Færðu inn athugasemd

